เรียกได้ว่าทำเอาทวิตเตอร์และโลกออนไลน์เดือดปุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสวย เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้เป็นลัคกี้แฟนขึ้นเวทีกับ แจ็คสัน หวัง ในคอนเสิร์ตวันที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตและอากาเซ่ถล่มยับ เพราะมีแชตหลุดของสาวเพิร์ธหลุดออกมา เป็นบทสนทนาเหมือนให้ทีมงานเล็งตนด้วย

นอกจากนี้แฟนคลับยังถ่ายคลิป เหตุการณ์ขณะที่ทีมงานกำลังหาลัคกี้แฟนอยู่นั้น เห็นได้ชัดว่าศิลปินไม่ได้เป็นคนเลือก แต่เป็นฝ่ายทีมงานที่เลือกให้เอง ผลก็เลยไปตกอยู่ที่สาวเพิร์ธเต็ม ๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการล็อกหรือไม่ เนื่องจากปกติแล้วตัวศิลปินจะเป็นฝ่ายเลือกผู้โชคดีเอง

ล่าสุดสาวเพิร์ธ ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุเป็นข้อความว่า ‘พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ

เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุก ๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ค่ะว่าเหตุการณ์ วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ ๆ ทุก ๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็ก ๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุก ๆ คนค่ะ 

เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุก ๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ ๆ แฟนคลับทุก ๆ คนค่ะ’

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก #JacksonwangWorldTourinBKK, perthkvsr